Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Ulala Couple (Trọn Bộ) Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16

Phim Ulala Couple Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16-Tập Cuối 

Xem Phim Ulala Couple 

Tag: Phim Cap 3

 

Vẻ đẹp ấn tượng của "người đẹp U40" trong bộ phim hài sắp ra mắt tên "Ulala Couple" khiến khán giả không khỏi choáng ngợp.

Vừa qua, dự án đầu tay của công ty chế tác ContensK đã bất ngờ công khai chân dung kỹ nữ lộng lẫy của Kim Jung Eun. Vốn được biết đến là một bộ phim hiện đại hài hước, vì vậy tạo hình "cổ xưa" của người đẹp U40 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Trong loạt ảnh mới tung ra, Kim Jung Eun được trang điểm hệt một geisha khi vận kimono và cài những bông hồng nhỏ lên tóc. Và cô còn biểu diễn một màn múa cực điệu nghệ trước mặt khán giả.
Tạo hình của Kim Jung Eun trong phim.
Theo tiết lộ của đơn vị chế tác, đây là những bức hình trích từ một phân cảnh quá khứ của nhân vật Yeo Ok. Thời trẻ, cô từng là kỹ nữ phục vụ cho quân đội quốc gia. Để có thể nhập vai, Kim Jung Eun đã phải tập múa liên tục hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày.
Bên cạnh việc tung tạo hình của nữ chính, nhà sản xuất cũng không quên ưu ái nam chính khi cho diễn viên kỳ cựu Shin Hyun Joon xuất hiện bên người đẹp lạ mặt. Thậm chí, cả hai còn có một cảnh quay khóa môi cực kỳ mùi mẫn.
Được biết, cô gái này chính là Victoria - một cô phục vụ dễ thương tại khách sạn của Soo Nam, người đàn ông đã có gia đình được 12-năm. Tuy lên ảnh say đắm là vậy nhưng thực chất, cảnh quay tình tứ trên đã ngốn mất 4 tiếng của đoàn phim.
Đích thân người trong cuộc Shin Hyun Joon cũng phải than thở: "Tôi cứ lo là sau khi 'hành sự' xong xuôi, cả hai sẽ được đưa thẳng tới... bệnh viện mất. Tôi có cảm giác là mình đã hôn đủ cho cả đời".
Ulala Couple dự kiến dài 16 tập và sẽ ra mắt khán giả vào 8/10.