Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Buoc Qua Bong Toi Tap 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Xem Phim Buoc Qua Bong Toi HTV7 Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tap Cuoi
 Phim Buoc Qua Bong Toi


Lấy bối cảnh nhà nhân vât chính là một xóm lao động nghèo nằm heo hút trong con hẻm nhỏ, phía trước là dòng kênh đen òm còn mờ xa phía sau là những cao ốc tạo nên dấu ấn tương phản rất rõ nét.

Những cảnh trong phim rất đời thường
Bên cạnh tuyến nhân vật chính, các nhân vật tuyến khác tưởng như chỉ dừng lại ở mức phụ nhưng lại diễn rất mộc mạc và dung dị, ra chất của dân lạo động và giới giang hồ. Tất cả nhân vật mang đến người xem cảm giác khác biệt dễ nhận ra chứ không trùng lặp, hay nhàn nhạt rồi hòa lẫn vào nhau.

ANH TRAI CA SĨ THANH THÚY LÀM ĐẠO DIỄN

“Bước qua bóng tối” là bộ phim đầu tay của anh ruột ca sĩ Thanh Thúy, đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung. Trong bộ phim này, anh sẽ kể câu chuyện bằng những hình ảnh mộc mạc, chân phương gần gũi và chân thật nhất.

Đạo diễn Hoành Trung trong một cảnh quay
Tất bật với các chuyến lưu diễn nhưng nể nang anh trai, ca sĩ Thanh Thúy đã nhận lời tham gia phim và luôn túc trực hỗ trợ anh mình. Nhờ thực hiện chung bộ phim này mà tình cảm hai anh em càng thêm gắn bó.

QUÝ BÌNH LẦN ĐẦU LÀM GIANG HỒ

Từng kinh qua vai chính và phản diện với đủ các hình tượng trong những phim trước đó nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên Quý Bình nhận vai đầy gai góc trong " Bước qua bóng tối ".

Quý Bình với vẻ bề ngoại gai góc và bặm trợn
Nếu như trong những vai diễn trước khán giả chưa bao giờ thấy Quý Bình đánh võ thì lần này với vai Nhân “lì”, khán giả sẽ thấy Quý Bình trổ tài đánh đấm trong những thế võ đẹp mắt mà anh đã từng được trau dồi từ thời quân ngũ. Bên cạnh việc thể hiện vẻ ngoài sần sùi và gai góc của nhân vật, chàng diễn viên điển trai này còn mang đến người xem sự biểu cảm nội tâm rất thật.

CA SĨ THANH THÚY TRỞ LẠI VỚI PHIM ẢNH


Sau một thời gian vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ với vai trò là diễn viên, ca sĩ Thanh Thúy sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong phim “Bước qua bóng tối”

Ca sĩ Thanh Thúy vào vai người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh
Lần trở lại này, Khán giả sẽ thấy một hình ảnh Thanh Thúy “đời” hơn trong vai một phụ nữ chịu nhiều gian truân và bị chồng bạo hành.

“BƯỚC QUA BÓNG TỐI” - GÓC NHÌN MỚI VỀ HOÀN LƯƠNG

Poster “Bước qua bóng tối”
“Bước qua bóng tối” nêu bật giá trị của cuộc sống lương thiện, là góc nhìn mới mẻ về con đường hoàn lương của những người “lầm đường lỡ bước”. Phim mang đến người xem câu chuyện cảm động về những con người lẫm lỡ nhưng biết vượt lên số phận. Ánh sáng lương tâm, chân lí cuộc sống đã kéo họ khỏi bờ vực thẳm và sự tha hóa phẩm chất bởi đồng tiền và quyền lực.