Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Vó Ngựa Thảo Nguyên VTV2 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10


 
Xem Phim Vo Ngua Thao Nguyen VTV2 Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35-Tap Cuoi (Trọn Bộ)



Phim Vo Ngua Thao Nguyen

Bảo Mã này rất được nhiều người trên giang hồ quan tâm, trong đó có “Ngũ Tiểu Long” – vũ nội thập nhị lệnh – Thiết Tiểu Vi con gái của tổng lệnh chủ Thiết Hải Đường, còn có 1 người thần bí lạc đà lão nhân – Quách Bạch Vân.


 Xem Them: Phim Sex
Kỷ thuật thuần phục ngựa của Khấu Anh Kiệt rất được mọi người khâm phục, trải qua mấy ngày Khấu Anh Kiệt đã bắt và thuần phục được “Khắc Thuy Tiên”, ông Quách Bạch Vân rất thích con “Khắc Thủy Tiên” ông ta muốn mua con ngựa này với giá cao, nhưng không được Khấu Anh Kiệt đồng ý, hai người tranh chấp mấy ngày, Khấu Anh Kiệt rất ngưỡng mộ võ công cao cường của Quách Bạch Vân, còn ông ta rất thích con người của Khấu Anh Kiệt, trong lúc chia tay ông Quách Bạch Vân để lại câu thư thất ngôn tuyệt câu nơi hẹn gặp lại nhau….

Trong lúc Khấu Anh Kiệt tới nơi hẹn, thì thấy ông ta đang quyết đấu với Thiết Hải Đường một cuộc hẹn quyết đấu của 20 năm trước, Thiết Hải Đường dùng ám khí - đàn chỉ thần châm đánh lén Quách Bạch Vân, ông ta được Khấu Anh Kiệt cứu thoát, vì trúng độc quá nặng ông ta đã chết, trước khi chết ông ta nhận Khấu Anh Kiệt làm đệ tử, truyền hết võ công cho anh ta, đem số phận của Bạch Mã Môn vào tay Khấu Anh Kiệt, ông ta giao cho Khấu Anh Kiệt vật làm bằng chứng là bức tranh của cô con gái Quách Thái Lăng và bình pha le……

Thiết Hải Đường sợ mọi người trên giang hồ biết mình dùng thủ đoạn bỉ ỏi để hạ Quách Bạch Vân , ông ta cho thủ hạ Ứng Thiên Lý đi giết Khấu Anh Kiệt diệt khẩu, rất may được Thiết Tiểu Vi cứu mạng, sau đó Tiểu Vi bị cha cô ta chừng phạt rất nặng.

Sau khi Khấu Anh Kiệt đi vào Bạch Môn Sơn trang đối mặt với một thử thách mới, đại sư huynh là con người nham hiểm, nhị sư huynh thì xảo trá, 2 người không công nhận Khấu Anh Kiệt là đệ tử của Bạch Mã Môn, và muốn tìm cách ăn cắp bức tranh “Ngư Long Bách Biến” của sư phụ để lại. Quách Thái Lăng thì rất cảm kích Khấu Anh Kiệt đứa di thể của cha mình về, nhưng biết được Khấu Anh Kiệt đã có ý chung nhân là con gái của kẻ thù giết cha, dẫn đến Quách Thái Lặng rất buồn, cộng thêm có 2 vị sư huynh khiêu khích li gián dẫn đến Quách Thái Lăng cũng không ủng hộ anh ta.

Sau khi ra khỏi cốc, Khấu Anh Kiệt đánh bại được đệ tử giỏi rất của Thiết Hải Đường là Ưng Thiên Lý, tìm ra gián điệp của Thiết Hải Đường làm việc tại Mạch Mã Môn đó là Thẩm Ngao Sương phu nhân của Quách Bạch Vân, Thiết Hải Đường cảm thấy sợ Khấu Anh Kiệt sẽ uy hiếp được mình.

Ông ta lợi dụng tình cảm của cô con gái mình để rũ Khấu Anh Kiệt tới, cuối cùng cái gì đến cũng phải đến, sức mạng của chính và tà chính thức quyết chiến với nhau, tà không thể thắng chính, Khấu Anh Kiệt có sợ giúp đỡ của “Khắc Thủy Tiên” công lực như hổ thêm cánh đánh bại Thiết Hải Đường, ông ta lại dùng ám khí - đàn chỉ thần châm đánh lén Khấu Anh Kiệt, lần này Khấu Anh Kiệt được Thiết Tiểu Vi dùng mình che trở cho anh ta.

Khấu Anh Kiết rất đau đớn thấy miệng của người yêu mình toàn máu tươi, hỏi tại sau em phải làm như vậy? Cô ta nói kiếp này em không đợi được hoa kiệu của anh, kiếp sau em nhất định sẽ chờ được hoa kiệu của anh…….