Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Clip Sex Vẫn Tung Hoành

Bên cạnh những đội quân chuyên kinh doanh phim cap 3 chuyên nghiệp, clip sex còn được tạo nên bởi những kẻ rỗi hơi, xem chuyện rình rập, quay lén người khác phái rồi tung lên mạng, làm quà cho bạn bè… làm vui.

Không chỉ cổ súy cho lối sống suy đồi, làm băng hoại tuổi trẻ, vi phạm luật pháp… bóng đen clip sex còn khiến nhiều đôi lứa, gia đình chịu cảnh tan vỡ. Điển hình gần đây nhất là vụ cô Nguyễn Đặng Xuân Thùy ở TP Cần Thơ bị con trai nhà đại gia hủy hôn vì cho rằng Thùy là nhân vật chính trong một clip sex…
Có đúng là Xuân Thùy là nữ diễn viên trong cảnh ái ân nóng bỏng hay chỉ là "người giống người", sự việc đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng điều mà ai cũng biết, cũng rõ là chẳng có cô gái con nhà lành nào khi việc lỡ "nhúng chàm" bị phát hiện lại có hành xử ngông dại đến độ tìm cách thanh minh rằng mình không phải là người trong clip sex.
Thường thì trong trường hợp "lỡ" là nhân vật chính như vậy, người ta sẽ im lặng, hoặc bày tỏ sự hối hận, ăn năn. Đằng này Xuân Thùy đau đớn, đi cầu cứu khắp nơi nhờ minh oan, giải oan cho mình, điều đó có nhiều cơ sở để nói nỗi oan của Xuân Thùy là nỗi oan bằng xương bằng thịt!