Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Đổng Tước Đài (lưu Diệc Phi) (Full-Trọn Bộ)

Xem Phim Đổng Tước Đài (lưu Diệc Phi) - The Assassins (full-trọn Bộ) 2012 Được Chiếu Bản Full HD Tại XemPhimVN.ORG
- Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Shizuka Inoh,

Nội dung phim: Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, Đổng Tước Đài (The Assassins) kể bộ phim kể về âm mưu ám sát Tào Tháo. Đây là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm cuối năm nay bởi nó được đảm bảo bằng một loạt những cái tên nổi bật như Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Shizuka Inoh,...
Vai Tào Tháo do ngôi sao kỳ cựu Châu Nhuận Phát đảm nhiệm. Nói về nhân vật của mình, Châu Nhuận Phát khẳng định Tào Tháo của anh hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh Tào Tháo trong những bộ phim trước đây. Ông ấy là một người cha, một người lãnh đạo tốt. Tôi thích ông ấy và hy vọng khán giả cũng có cảm tình với nhân vật này - Châu Nhuận Phát phát biểu. Trong khi đó, trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm tới 2 vai: Điêu Thuyền - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại - và con gái Điêu Thuyền.

Không chỉ có nhiều cảnh nóng, Lưu Diệc Phi còn phải thể hiện hình ảnh một người phụ nữ sắc sảo, hai lòng. Vốn đóng khung với danh ngọc nữ nên nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đang cố tận dụng những vai gai góc và cởi đồ để tạo dựng hình ảnh trưởng thành hơn. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp Hoa ngữ đã phủ nhận thông tin này. Với Lưu Diệc Phi, cô chưa bao giờ nghĩ mình là ngọc nữ để mà phải thay đổi.

Xem Các Bộ Phim Sex Online Mới Nhất Tại Đây