Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Phim Cấp 4 - Châu Á - Châu Âu (2012) - VietSub-Phụ Đề

XemPhimVN.ORG Giới Thiệu Bộ Phim Cap 4 - Châu Á - Châu Âu (2012) - VietSub-Phụ Đề Tiếng Việt Mời Các bạn Cùng Đón Xem

 
Yuda, một người đáng sợ của Trung Quốc sống ngoài vòng pháp luật, và thông qua con trai ông Kirin, một người mơ mộng trẻ bốc đồng, cùng cai trị vợt hàng lậu trong một thành phố Brazil cực kỳ tự do. Các ông trùm và kiểm soát người thừa kế của tất cả các Liberdade, từ các băng nhóm đối thủ để bán hàng rong trên đường phố, các chính trị gia tham nhũng với các vũ công khiêu dâm. Tuy nhiên, một đế chế mất nhiều năm để xây dựng cũng có thể sụp đổ xuống mặt đất với một sai lầm chết người. Một âm mưu giữa các chính trị gia và mafia bắt đầu đe dọa quyền lực của Yuda. Từng chút một, ông mất quyền kiểm soát kinh doanh của mình và cuối cùng bị bắt. Kirin cuộc đấu tranh để tôn vinh cha mình lại chinh phục, chiến đấu chiến tranh của thành phố này một mình. Nhưng Yuda, mệt mỏi đổ máu và cảm thấy trọng lượng của năm của mình, từ bỏ con trai ông, Giả mạo về cái chết của mình và trở lại khu rừng già trong một nỗ lực cuối cùng để chấm dứt cuộc đời tội ác của mình. Trốn thoát khỏi một mê cung phức tạp của bạo lực, Kirin đặt ra để tìm cha của mình ...

Xem Phim Sex Online