Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Thời Gian Để Yêu (Online 2012) Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15

Phim Thời Gian Để Yêu Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối (Trọn Bộ 2012) Xem Online Tại Website XemPhimVN.ORG

Phim Thời Gian Để Yêu Trọn Bộ

Xem Phim Thoi Gian De Yeu Online





Trong Phim Thoi Gian De Yeu, Trương Thế Vinh vào vai Thái (25 tuổi), con trai ông Sang – chủ xí nghiệp Đại Thắng. Vừa đẹp trai, giàu có lại tài giỏi nhưng trong cuộc sống của Thái luôn có một khiếm khuyết. Thái luôn cảm thấy mình thiếu tình thương của bà Sỹ - mẹ anh. Bà Sỹ luôn chăm sóc cho Thái rất chu đáo, nhưng dường như đó chỉ là vì trách nhiệm chứ không xuất phát từ tình cảm.
Khi Thái tròn 25, ông bà Sang giao xí nghiệp Đại Thắng lại cho Thái quản lý. Xí nghiệp Đại Thắng tuy không phải là xí nghiệp quá lớn, nhưng là một doanh nghiệp rất uy tín.
Quan điểm kinh doanh của ông Sang (Quốc Hùng đóng) là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Ông Sang tập trung vào chất lượng thay vì số lượng và đặc biệt rất quan tâm đến đời sống công nhân. Nhưng ngay khi Thái nắm quyền, Thái đã quyết định thay đổi quan điểm kinh doanh: thay vì chú trọng vào chất lượng, Thái sẽ đẩy mạnh chiến dịch PR.
Để có tiền đầu tư quảng cáo, Thái muốn cắt giảm chi phí sản xuất như giảm giá nguyên liệu đầu vào, cắt giảm lương, thưởng công nhân và những chương trình hỗ trợ công nhân. Điều này vấp phải sự phản đối của ông Sang, nên Thái đành dừng lại.
Tuy không được như ý, nhưng Thái vẫn không có vẻ gì là tức giận mà vẫn ngoan ngoãn, vui vẻ. Thái luôn trang bị cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo để che giấu cảm giác đang sôi sục bên trong: háo thắng, sĩ diện và tham vọng.Thế nhưng, sự thực đau lòng nhất xảy ra đó là khi đưa ba mẹ đi khám sức khỏe tổng quát, anh phát hiện ra mình không phải là con ruột của ông bà Sang. Cũng từ đó mọi âm mưu che giấu sự thật với rất nhiều thủ đoạn và hành động tàn ác của Thái đã được lên kế hoạch và thực hiện.
Thái hay tìm đến tâm sự là Hương (Tú Vi) và dần nhận ra Hương là người anh không thể thiếu. Thái dần quay về với cuộc sống bình thường thì phát hiện ra ông bà Sang vẫn đang tìm kiếm đứa con ruột của mình. Lo sợ toàn bộ gia tài sẽ thuộc về người con ruột, Thái thay đổi hẳn tính cách. Anh tìm mọi cách để chiếm đoạt tài sản của ông bà; tìm cách dằn mặt lại ông Sang bằng việc chống lại các chiến dịch để hỗ trợ đời sống công nhân.